BROWN SUGAR ถ.พระสุเมรุ พร้อมเปิดให้บริการ 31 ก.ค.นี้
top of page
Cateม่วง.png

ฟังดนตรีแจ๊สต้องที่นี่ BROWN SUGAR ถ.พระสุเมรุ จะเปิด 31 ก.ค.นี้ หลังCovid-19

อัปเดตเมื่อ 29 ก.ค. 2563


ร้าน Brown Sugar The Jazz Boutique พร้อมที่จะเปิดให้บริการแล้ว ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ค่ะ หากท่านผู้ใดจองโต๊ะ 4 คน ในวันที่ 31 นี้จะได้กระเป๋ารักษ์โลก jazz bag 1 ใบนะคะ (มีจำนวนจำกัดตามจำนวนโต๊ะ ที่ลดไปฐานะ social distancing)




เตรียมพบกับดนตรีแจ๊สสดๆจากร้าน Brown Sugar ครั้งแรกในรอบ 4 เดือน ตั้งแต่วันศุกร์​ที่ 31 กรกฎาคม​นี้ เป็นต้นไปค่ะ แล้วพบกันนะคะ

- - - - - - -

**พิเศษสุดๆ !! สำหรับนักศึกษาวิชาดนตรีทุกท่าน เพียงแสดงบัตรนักศึกษาที่ counter cashier ก็สามารถนำมาแลกซื้อเครื่องดื่มในราคาพิเศษได้ ลดสูงสุดถึง 50% ต่อแก้วเชียวนะคะ สามารถใช้ได้ทุกสถาบันและทุกวันค่ะ

Special !! Up to 50% OFF drink prices for music students (Student ID required)

reservations please call +66637949895, +66894991378, +6622820396

Line-up @Brown Sugar

โทรจองโต๊ะได้ที่ 063 794 9895 หรือ 086 321 2518 หรือ 087 324 5968 พบกันที่เก่าเวลาเดิมนะคะ




Since 1985, Brown Sugar has been serving Bangkok's live music fans. Ranked as "one of the best bars of the world" by Newsweek (1997).




สำหรับคอเพลงแจ๊สทั้งหลาย เชื่อว่าถ้าเอ่ยชื่อร้าน “Brown Sugar the Jazz Boutique”ขึ้นมาแล้วต้องรู้จักถึงชื่อเสียงของร้านกันเป็นอย่างดี เพราะว่าร้าน Brown Sugar โด่ง ดังมาจากที่ย่านหลังสวน มานานเกือบ 30 ปี จัดได้ว่าเป็นร้านตำนานแจ๊สผับของเมืองไทย แต่ว่าทุกวันนี้ได้ย้ายมาอยู่ที่ ถ.พระสุเมรุ และเนรมิตให้ตึกแถวเก่าที่มีมนต์ขลัง กลายมาเป็นร้านแจ๊สที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง โดดเด่นด้วยบรรยากาศร้านที่ตกแต่งแบบคลาสสิค มีงานศิลปะประดับอย่างลงตัว ด้านหน้าร้านตกแต่งด้วยป้ายไฟชื่อร้านและป้ายแสดง event ที่จัดในช่วงนั้น โดยทำป้ายแบบเดียวกับป้ายหน้าโรงภาพยนตร์ ให้อารมณ์เรโทร เด่นสะดุดตามาแต่ไกล


ที่ Brown Sugar มีดนตรีทั้งแบบสแตนดาร์ดแจ๊ส ป๊อปแจ๊ส บลูส์ ฟังก์ และโซล ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามวงที่เล่นในวันนั้นว่าจะเล่นแนวไหน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็จะยังคงความเข้มข้นของดนตรีประเภทนั้นๆ เอาไว้อย่างเต็มที่ เพราะจุดยืนสำคัญของบาร์แจ๊สบูติคแห่งนี้คือดนตรีที่มีคุณภาพ ศิลปินที่เล่นที่นี่จึงล้วนแต่มีชื่อเสียงและความเก่งกาจอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นนักร้องคุณภาพจากเวที The Voice Thailand อย่าง แตงโม-วัลย์ลิกา เกศวพิทักษ์ และ แนท-บัณฑิตา ประชามอญ ทั้งยังมีอาจารย์จากคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากรและวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล รวมทั้งนักดนตรีที่คลุกคลีในวงการเพลงแจ๊สมานานอีกมากมาย ทำให้ทุกค่ำคืนของ Brown Sugar ล้วนเต็มไปด้วยผู้คนมารอฟังดนตรีดีๆ เคล้ากินดื่มกับอาหารรสชาติเยี่ยมยอดของบาร์แห่งนี้


อ่านบทความแนะนำร้านเพิ่มเติม:


สโลแกน "ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ แวะชมSupport Us"

ติดตามทางไลน์ คลิกปุ่ม"เพิ่มเพื่อน"ด้านบน

#blog #แนะนำร้าน #น่านั่ง #ฟังเพลง #ฟังดนตรีสด #jazz #blues #แจ๊ส #บลูส์

0 ความคิดเห็น
bottom of page