งานการกุศล: "Accept-Love-Understand" สำหรับบุคคลออทิสติก
top of page
Cateม่วง.png

งานการกุศล: "Accept-Love-Understand" สำหรับบุคคลออทิสติก

อัปเดตเมื่อ 27 มี.ค.

หลายปีมาแล้วที่ผมห่างหายจากการจัดงานการกุศล ซึ่งส่วนใหญ่จะช่วยเหลือนักร้องนักดนตรีมาโดยตลอด เมื่อพี่บีทแห่งวง I-Sass และพี่วิชัยหัวหน้าวง Sixty-Six ได้มาปรึกษาเรื่องช่วยเหลือกลุ่มบุคคลออทิสติก ผมจึงรีบตอบรับทันที



พวกเราได้รับการแนะนำจากอาจารย์นก สุริยามือกีต้าร์วง Sixty-Six ว่ามีชมรมหนึ่งในจังหวัดราชบุรีต้องการความช่วยเหลือด้านการเงิน และแกตั้งใจจะช่วยเหลือนานแล้ว จึงเป็นโอกาสดีที่พวกเราจะได้เริ่มโครงการนี้เสียที


สำหรับงานการกุศลช่วยเหลือกลุ่มบุคคลออทิสติก "Accept-Love-Understand" จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 ที่ร้านอาหาร Moon Terrace แยกสุคนธสวัสดิ์ (มีที่จอดรถมากมาย)โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. (ประตูเปิด 10.30) โดยทางเราจะจัดให้มีการแสดงดนตรีรวมทั้งหมด 6 วงตามลำดับดังนี้ :-


  1. วงน้องหลิน เมญานี feat. พี่ตึ๋ม Isn't

  2. วง Sixty Six

  3. วง Cold Shot

  4. วง I-Sass Play On

  5. วง Band of Brothers

  6. วง The Drivers



ทั้ง 5 กลุ่มการแสดงมาช่วยงานการกุศลโดยไม่คิดค่าตัวใดๆทั้งสิ้น


สำหรับค่าบัตรงานกุศลครั้งนี้ จะคิด 1,000 ต่อ 1 ที่นั่ง (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด) รายได้ทั้งหมดจะมอบให้ "ชมรมผู้ปกครองบุคคลออทิสติก จังหวัดราชบุรี" โดยไม่หักค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเรามีผู้สนับสนุนจากหนึ่งในผู้จัดครับ และเพื่อความโปร่งใส เราจะทำรายชื่อสำหรับผู้มีจิตกุศลในครั้งนี้ด้วย แล้วลงเพื่อให้สามารถตรวจสอบยอดเงิน รายชื่อผู้บริจาคทั้งในเฟสและไลน์


สนใจซื้อบัตรการกุศล ติดต่อคุณวี welove โทร 0802682220

บัญชีไทยพาณิชย์ 123-225818-2 (Verawong Lewchalermwong)

ตรวจสอบยอดเงินหรือรายชื่อผู้บริจาคได้ที่เพจ welovechannel.info

หรือไลน์ welovechannel.info (เพิ่มเพื่อน: @welove)


***จองบัตรก่อนได้สิทธิ์เลือกที่นั่งก่อน (ที่นั่งจะใช้ผังของร้านเป็นเกณฑ์ ดังนั้นถ้าต้องนั่งด้วยกัน ทางผู้จัดจะเว้นที่นั่งให้ 1 ที่นั่งเป็นอย่างน้อย)***


ผู้มาร่วมงานสามารถสั่งอาหารตามเมนูพิเศษที่ร้านจัดให้เฉพาะในวันงาน เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ส่วนเครื่องดื่มราคาตามเมนู แต่ไม่คิดค่าเปิดขวด

(รูปด้านล่าง: แผนที่ และบรรยากาศร้านถ่ายจากบนเวที)




หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากพวกเราทุกคนเพื่อมอบความสุขให้กับกลุ่มบุคคลออทิสติกเหล่านี้ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ในการจัดงานกุศลครั้งนี้ว่า "Accept-Love-Understand" ขอเชิญพวกเรามาร่วมมือร่วมใจกันด้วยใจบริสุทธิ์ ขอบคุณครับ

0 ความคิดเห็น
bottom of page