"Rust Jam" (CCR เมืองไทย) กับ meeting แรกของพวกเขา ( 21สิงหาคม )
top of page
Cateม่วง.png

"Rust Jam" (CCR เมืองไทย) กับ meeting แรกของพวกเขา ( 21สิงหาคม )


วันนี้ผมอยากแนะนำและเชิญชวนพวกเรามารู้จักกับวงไทยสไตล์ 70s ในนาม 'Rust Jam' โดยส่วนตัวผมชื่นชอบในสไตล์การเล่นการร้องการแต่งเพลงของวงนี้ ฟังทีไรผมจะคิดถึงวง CCR ไม่เฉพาะการร้อง สำเนียง แต่รวมถึงการแต่งตัว ความชอบของสมาชิกวงที่ทำให้เรารู้สึกถึงกลิ่นอายของเพลงในยุคนั้น ซึ่งมีทั้งเพลงไทยและสากล ทั้งที่แต่งเองและเพลงcoverจากศิลปินดัง

ลองชมดูคลิปเพลงนี้ แม้จะเป็นการซ้อม เป็นเพลงไทย ทำนองฝรั่ง แต่ฟังดูกลมกลืน การสื่อสารด้วยเสียง จังหวะ รูปลักษณ์ไปในทิศทางที่ผมเกริ่นนำ..ดูน่าสนใจทีเดียว



ก่อนที่จะทำความรู้จักกับวง Rust Jam แบบเจาะลึก ผมอยากประชาสัมพันธ์งานมีตติ้งแรกของพวกเขากับแฟนคลับ ผมคงต้องหาโอกาสไปโฉบเฉี่ยวแบบสังเกตการณ์อยู่ห่างๆ ใครว่างลองไปทำความรู้จักและเสพเสียงเพลงแบบที่ผมว่า รับรองจะไม่ผิดหวังโดยเฉพาะคอเพลงลึกๆแนวเพลงปลายยุค 60s ต้นยุค 70s ผมยกเอาแคมเปญจากหน้าเพจของ Rust Jam มาลงให้อ่านในรายละเอียดตามนี้ครับ


"ใกล้วันเข้ามาแล้ว ใครที่อยากมาใช้เวลา Rock N' Roll กับพวกเราในมีทติ้งครั้งแรก สามารถทักอินบ็อกเลยครับ ที่นั่งจำกัดเพื่อความใกล้ชิด!!

คณะรัสแจม งานมีทติ้งเต็มรูปแบบ งานนี้พลาดไม่ได้ Rock N' Roll"


รายละเอียดงาน Rust Jam Meeting Concert วันอาทิตย์ที่ 21 สค. 65 สถานที่ Polarbear Studios (ถ้ำหมี) บัตร 350 บาท จำกัดจำนวน เวลา 18:00-20:00 น. (ประตูเปิด 17:00 น.)


ศิลปินร่วมแจม Oat Street Funk Rollers และ ใหม่ สิบล้อ

จองบัตรผ่าน PomptPay 080 588 3674 ชื่อสมบัติ เจริญมาก

นำส่งสลิปผ่าน inbox แฟนเพจ กรุณาเก็บสลิปไว้จนจบงาน

* สอบถามเพิ่มเติม คุณดาว 083-0179266

แล้วเจอกันสหาย




 

ทำความรู้จักกับวง Rust Jam กับบทสัมภาษณ์จากสื่อ..



เป็นไงครับ หวังว่าจะทำให้พวกเรารู้จักกับวง Rust Jam ได้ดีขึ้น ลองเข้าไปดูหน้าเพจ และ ยูทูป ของพวกเขากัน จะได้ไล่ดูกิจกรรม ผลงานของพวกเขา ทั้งเพลงที่แต่งขึ้นมาเอง และเพลงที่นำมาcover ล้วนแต่ความสร้างบันเทิงเริงใจทั้งสิ้น


ผมจะคัดเพลงที่ผมชอบ และเพลงcover ของ CCR มาให้ชมอย่างละคลิปนะครับ ลองคลิกฟังดู..





ถ้าชอบในสไตล์และอยากสนับสนุนนักดนตรีรุ่นหลังๆมาต่อยอดแนวเพลงย้อนยุคแบบนี้ ช่วยบอกปากต่อปาก และถ้าให้ดีไปร่วมงานมีตติ้งแรกของพวกเขาได้ก็จะดีมากครับ น้องๆเขาจะได้มีกำลังใจยิ่งขึ้นๆ แล้วเจอกันครับ


วี welove / 17 August 2022


ติดตามทางเพจ Facebook

ติดตามทาง Line

ติดตามทางเว็บไซต์ welovechannel.info

bottom of page