วี welove

10 เม.ย. 20221 นาที

ภาพยนต์ชีวประวัติของ John Lennon ใกล้เป็นจริงเมื่อสคริปต์ถูกเขียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว

แม้ชื่อภาพยนต์ชีวประวัติของ John Lennon ยังไม่ถูกกำหนดชื่อ แต่ทุกอย่างใกล้เป็นจริง พร้อมที่จะเริ่มดำเนินการเตรียมการถ่ายทำได้ทันที เมื่อสคริปต์ของภาพยนต์เรื่องนี้ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ที่เขียนบทไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ Anthony McCarten ผู้เขียนบทให้กับภาพยนต์ชีวประวัติของ Freddie Mercury "Bohemian Rhapsody" ภาพยนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายได้ทั้งเงิน ได้ทั้งกล่อง จึงทำให้ภาพยนต์ชีวประวัติเรื่องใหม่ของ John Lennon น่าติดตามยิ่งขึ้นไปอีก

ภาพยนต์ชีวประวัติของ John Lennon เรื่องนี้จะเป็นภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ของจริงของ John Lennon ซึ่งจะอำนวยการผลิตโดย Yoko Ono กับ Sean Ono Lennon ส่วน Julian Lennon กับ Beatles ที่ยังคงเหลืออยู่จะร่วมอยู่ในทีมบริหารสร้าง

Sean กับ Yoko Ono Lennon

เนื้อหาในภาพยนต์เรื่องใหม่นี้จะเน้นพูดถึงผลงานเดี่ยวของ John Lennon และจะสอดแทรกผลงานเพลงเด่นของจอห์นสมัย The Beatles มาอีก 5 เพลงซึ่งผู้อำนวยการสร้างสามารถที่จะเลือกใช้ได้ตามต้องการ อย่างไรก็ตามเนื้อหาภาพยนต์เรื่องนี้จะแตกต่างไปจากละครเพลงบรอดเวย์เรื่อง "Lennon" ที่โยโกะเคยทำและล้มเหลวไม่เป็นท่า แต่ครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวทั้งหมดของ John Lennon ตั้งแต่วัยเยาว์ เชื่อมต่อไปยังสมัย The Beatles และช่วง "Lost Weekend" ที่ห่างหายไปจากโยโกะไปอยู่กินกับ May Pang นานถึง 18 เดือนก่อนที่จอห์นจะกลับมาสู่อ้อมอกของโยโกะอีกครั้ง

John Lennon และ May Pang ช่วง "Lost Weekend"

ก้าวต่อไปนับจากนี้ก็คือคัดเลือกผู้กำกับ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะใช้ผู้กำกับคนเดิมที่กำกับภาพยนต์เรื่อง "Bohemian Rhapsody", “Rocketman" ส่วนดาราที่จะมารับบท John Lennon คงจะเป็นอะไรที่น่าติดตามอย่างมากว่าหวยจะไปลงที่ใคร ส่วนดาราประกอบคนอื่นๆก็จะถูกคัดเลือกมารับบทเป็น Brian Epstein, Cynthia Lennon, แม่ "Julia", ป้า "Mimi" และที่ขาดไม่ได้ก็คือผู้ที่จะมารับบทเหล่า Beatles อีก 3 คนรวมถึง Yoko Ono ด้วย..โปรดติดตามความคืบหน้าต่อไป ถ้ามีข่าวออกมาทางเราจะรีบมารายงานให้ทราบทันที ขอบคุณครับ

แหล่งข้อมูล : Showbiz 411

วี welove / 10 April 2022

ติดตามทางเพจ Facebook

ติดตามทาง Line

ติดตามทางเว็บไซต์ welovechannel.info

    11