วี welove

1 เม.ย. 20211 นาที

"Rose Pearson" ผู้หญิงคนแรกที่ตั้งใจทิ้ง "Freddie Mercury" เมื่อรู้ความจริงนั้น...

อัพเดตเมื่อ: 21 พ.ย. 2023

ผู้หญิงคนแรกที่หักอก "Freddie Mercury"

- เธอมองทะลุขาด ในขณะที่เฟรดดี้ยังไม่รู้ตัว

ช่วงที่ Freddie Mercury เรียนอยู่ที่วิทยาลัยเอลลิ่งอาร์ต (Ealing Art College) เขามีแฟนสาวคนแรกชื่อ "โรส" Rose Pearson ตอนนั้นเฟรดดี้ยังใช้ชื่อ"Farrokh Bulsara" และยังไม่ได้ตั้งวง Queen ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดจากความรู้สึกทางกายและอารมณ์ แต่เมื่อออกเดทกัน ความรู้สึกของฝ่ายหญิงเริ่มเปลี่ยนไป

โรสเล่าว่า เธอชวนเฟรดดี้ไปดูงานศิลปะที่พิพิธภัณฑ์ V&A ในกรุงลอนดอน เฟรดดี้ให้ความสนใจภาพเปลือยของผู้ชายที่กำลังปล้ำกันอยู่มากกว่าจะชื่นชมศิลปะ ซึ่งเป็นผลงานภาพถ่ายของ Eadweard Muybridge และทั้งคู่ได้เข้าชมภาพยนต์เรื่อง "Woman In Love" ของ Ken Russell ซึ่งเฟรดดี้ดูหลงใหลฉากที่ชายหนุ่มเปลือยกายกอดปล้ำกัน ถึงขนาดอยากนั่งต่อแล้วดูใหม่อีกรอบ

ภาพเปลือยของผู้ชายที่กำลังปล้ำกัน ผลงานการถ่ายของ Eadweard Muybridge

ฉากชายหนุ่มเปลือยกายกอดปล้ำกันในภาพยนต์เรื่อง "Woman In Love"

โรสรู้สึกชาไปทั้งตัว แต่ไม่ได้เกี่ยวกับภาพที่ได้เห็น แต่เธอเริ่มรู้สึกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวเฟรดดี้ เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในความรู้สึกที่เธอมีต่อเขา

เธอไม่อยากโกหกตัวเองและเก็บความรู้สึกนี้ไว้จึงขอเลิกกับเฟรดดี้ ทำให้เฟรดดี้ช็อคและเสียใจมาก เพราะเขารู้สึกว่าไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด แต่โรสมั่นใจว่าเฟรดดี้ต้องเป็น"เกย์"ไม่วันใดก็วันหนึ่งแน่นอน.....โรสเล่าเรื่องนี้ผ่านสารคดีเรื่องใหม่ชื่อ “A Life in 10 Pictures”

อ้างอิงจาก: Yahoo

วี welove / 1 April 2021

ติดตามทางเพจ Facebook

ติดตามทาง Line

ติดตามทางเว็บไซต์ welovechannel.info

    17