วี welove

9 ต.ค. 20231 นาที

Priscilla หย่าขาด Elvis วันนี้ในอดีต (1973)

อัพเดตเมื่อ: ม.ค. 20

ก่อนถึงวันที่ทั้งคู่หย่ากันวันนี้ในอดีต เราไปดูบทสรุปไทม์ไลน์ชีวิตคู่ของ Elvis กับ Priscilla กัน

ช่วงเวลาก่อนสิ้นสุดชีวิตคู่

เดือนพฤศจิกายน ปี 1959 ในงานปาร์ตี้ของกองทัพในเยอรมัน Elvisได้รับการแนะนำให้รู้จัก Priscilla Ann Beaulieu ลูกสาววัย 14 ของกัปตันกองทัพอากาศ

หลังจากนั้นทั้งคู่ได้เจอกันอีกครั้งในเดือนธันวาคม ปี 1960 เมื่อ Elvisโน้มน้าวพ่อแม่ของPriscilla ยอมอนุญาตให้เธอใช้เวลาช่วงคริสต์มาสที่ Graceland

และในเดือนตุลาคมปี 1962 เธอกลายเป็นแขกถาวรของ "Graceland" ที่เมมฟิสและ "Bel Air" บ้านของ Elvis ที่แคลิฟอร์เนีย

เดือนกันยายน ปี 1966 มีข่าวออกมาว่า Priscilla หนีตาม Elvis มา และจบลงด้วยการแต่งงานแบบส่วนตัวที่โรงแรมอะลาดิน ลาสเวกัสในเดือนพฤษภาคม ปี 1967

Elvis พยายามเปลี่ยน Priscilla ตามใจตัวเองจน Priscilla เรียกตัวเองว่า “ตุ๊กตามีชีวิตของ Elvis” เธอต้องครอบฟัน เปลี่ยนท่าทาง ย้อมผมสีดำ แล้วทำผมทรงเกล้าม้วย เพื่อให้เข้ากับภาพของราชาเพลงร็อคแอนด์โรล

Elvis - Priscilla - Lisa

วันที่ 1 พฤษภาคมปี 1968 Lisa Marie Presley ลูกสาวเพียงคนเดียวของ Elvis ลืมตาดูโลก Priscilla จึงกลายเป็นแม่ เธอรู้สึกว่า Elvis หมดความสนใจในตัวเธอ ความรู้สึกต่อเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป อีกทั้งเขายังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวๆคนอื่นๆอีกมากมาย

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 1972 Elvis กับ Priscilla แยกกันอยู่

“ชีวิตของฉันคือชีวิตของเขา เขาจะต้องมีความสุข ปัญหาของฉันเป็นเรื่องรอง ฉันต้องการที่จะเติบโตด้วยตัวเอง ฉันต้องการทำสิ่งต่างๆอย่างที่คิด”

Priscilla เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกนี้ว่า เธอเบื่อและรู้สึกกดดันเมื่ออยู่กับ Elvis เธอยอมรับว่าเธอไม่เคยปรากฏตัวต่อหน้าเขาโดยปราศจากการแต่งหน้าและแต่งตัวสบายๆ เพราะเขาต้องการความสมบูรณ์แบบ

Priscilla หย่าขาด Elvis

หลังจากที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกันมา 6 ปี สุดท้ายต้องจบลงด้วยการหย่า วันนี้ (9 ตุลาคม) ในปี 1973 โดย Priscillaได้ทรัพย์สินไป $725,000 และค่าเลี้ยงดูอีกเดือนละ $4,200 แต่ทั้งคู่ยังคงร่วมดูแลลูกสาวด้วยกัน หลังการหย่าขาด ชีวิตของ Priscilla ดีขึ้น ส่วนชีวิตของ Elvis กลับดูแย่ลง เขาต้องอยู่ในการควบคุมของแพทย์และประสบปัญหาทางการเงิน

ภาพทั้งหมดนี้คือเหตุการณ์หลังจากที่ทั้งคู่เซ็นใบหย่า และกำลังเดินออกจากศาล

ความจริงที่เพื่อนสนิทของ Elvis เปิดเผยให้ทราบเกี่ยวกับชีวิตคู่ของ Elvis

เหตุผลเดียวที่ Elvis ยอมแต่งงานกับ Priscilla คือเขาต้องการมีลูก Elvis รู้ตัวดีว่าเขาไม่เหมาะกับชีวิตการแต่งงาน เขายังแอบหวังว่าจะมีลูกชายอีกคน จึงตั้งชื่อลูกชายทิ้งไว้ว่า 'John Baron Presley'

วี welove / 9 Oct 20 (update 2023)

ติดตามทางเพจ Facebook

ติดตามทาง Line

ติดตามทางเว็บไซต์ welovechannel.info

    35